วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2562

คำศัพท์และความหมาย คำว่า “พื้นที่ควบคุมเหตุรําคาญ”

(Phuen-thi Khuap-khum Het Ramkhan)

“พื้นที่ควบคุมเหตุรําคาญ”



“พื้นที่ควบคุมเหตุรําคาญ” หมายความว่า
พื้นที่ที่ปรากฏเหตุรําคาญเกิดขึ้นและส่งผลกระทบ ต่อประชาชนหรือชุมชนจนก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของประชาชนจํานวนมาก และครอบคลุมพื้นที่ เป็นบริเวณกว้าง โดยต้องมีลักษณะเป็นพื้นที่ที่มีสถานประกอบกิจการใด ๆ หรือการกระทําใด ๆ ที่เป็นแหล่งกําเนิดของเหตุรําคาญนั้น มากกว่า ๑ แหล่งขึ้นไป

1 ความคิดเห็น:

You have been logged out automatically กล่าวว่า...

แปลเป็นอังกฤษ โดย

กูเกิล
The area in which the incident occurred and affected To the people or communities causing many people's health hazards And covers an area Wide area Must be characterized as an area where there are any business establishments or any actions that are the origin of the event more than 1 source

บิง
Annoying areas come up and affect. To the public or the community to pose a lot of harm to the health of the public and to cover the area as a wide area, it must be characterized by any business establishment or any action as a source of annoyance.

แสดงความคิดเห็น

ฟอร์มข้อความข้อมูล
ตามแบบชื่อ เล่ม
หน้า และบรรทัด
ตามกำหนดวันที่
สำหรับการตรวจแต่ละครั้ง ๆ

ห้าม!นำข้อมูลของบล็อกเกอร์เพจ นี้ ออกไปจากเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ไปเพื่อการยึดถือเป็นวัตถุทางความเชื่อ หรือนำเสนอไปในงานทางธุรกรรมเชิงพาณิชย์ อย่างเด็ดขาด!, แต่อนุญาตให้ใช้ผลงานของบล็อกเพจนี้ ได้ หากว่าเป็นไปเพื่อการศึกษา และการวิจัยทางความรู้ ที่มีสาระประโยชน์ ในอันที่จะไม่เป็นการผิดศีลธรรม และกฎหมาย๚.
Sim Plate Key Card Data Blog ID Siam Building


Post Code

โปรดพิจารณาให้เห็นประโยชน์ ว่าน้อย หรือมาก ด้วยตัวของท่านเอง

Phasa Thai, Phasa Siam