วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2562

คำศัพท์และความหมาย คำว่า “แอร์ล็อค”

(Ae-lok)

“แอร์ล็อค”



“แอร์ล็อค” หมายความว่า
บริเวณปิดสนิทที่มีประตู ๒ ทางหรือมากกว่า ซึ่งกั้นกลาง อยู่ระหว่างห้องหรือบริเวณที่มีระดับความสะอาดแตกต่างกัน เพื่อวัตถุประสงค์ในการควบคุมการไหล ของอากาศระหว่างห้องหรือบริเวณเหล่านี้เมื่อมีการเปิดประตู แอร์ล็อคนี้จะออกแบบและใช้สําหรับ เป็นทางเข้า-ออกของคนและสิ่งของ

1 ความคิดเห็น:

You have been logged out automatically กล่าวว่า...

แปลเป็นอังกฤษ โดย

กูเกิล
Air lock means a closed area with 2 or more doors that are separated between the rooms or areas with different levels of cleanliness. For the purpose of flow control Of air between these rooms or areas when the door is opened This air lock is designed and used for Is the entrance-exit of people and things

บิง
Air lock means that a sealed area with two or more gates in the middle of a room or area with a different level of cleanliness for the purpose of controlling the airflow between the room or these areas when opening the door. This air lock is designed and used for the entrance-out of people and things.

แสดงความคิดเห็น

ฟอร์มข้อความข้อมูล
ตามแบบชื่อ เล่ม
หน้า และบรรทัด
ตามกำหนดวันที่
สำหรับการตรวจแต่ละครั้ง ๆ

ห้าม!นำข้อมูลของบล็อกเกอร์เพจ นี้ ออกไปจากเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ไปเพื่อการยึดถือเป็นวัตถุทางความเชื่อ หรือนำเสนอไปในงานทางธุรกรรมเชิงพาณิชย์ อย่างเด็ดขาด!, แต่อนุญาตให้ใช้ผลงานของบล็อกเพจนี้ ได้ หากว่าเป็นไปเพื่อการศึกษา และการวิจัยทางความรู้ ที่มีสาระประโยชน์ ในอันที่จะไม่เป็นการผิดศีลธรรม และกฎหมาย๚.
Sim Plate Key Card Data Blog ID Siam Building


Post Code

โปรดพิจารณาให้เห็นประโยชน์ ว่าน้อย หรือมาก ด้วยตัวของท่านเอง

Phasa Thai, Phasa Siam