วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562

คำศัพท์และความหมาย คำว่า “ตลาด”

(Talat)

“ตลาด”



“ตลาด” หมายความว่า
สถานที่ซึ่งปกติจัดไว้ให้ผู้ค้าใช้เป็นที่ชุมนุมเพื่อจำหน่ายสินค้า ประเภทสัตว์ เนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ หรืออาหารอันมีสภาพเป็นของสด ประกอบหรือปรุงแล้ว หรือของเสียง่าย ทั้งนี้ ไม่ว่าจะมีการจำหน่ายสินค้าประเภทอื่นด้วยหรือไม่ก็ตาม และหมายความรวมถึง บริเวณซึ่งจัดไว้สำหรับให้ผู้ค้าใช้เป็นที่ชุมนุมเพื่อจำหน่ายสินค้าประเภทดังกล่าวเป็นประจำหรือเป็นครั้งคราว หรือตามวันที่กำหนด

1 ความคิดเห็น:

You have been logged out automatically กล่าวว่า...

แปลเป็นอังกฤษ โดย

กูเกิล
A place normally provided for traders to use as a gathering place to sell animal products, meat, vegetables, fruits or fresh food. Assembled or cooked Or easy waste, regardless of whether other types of products are sold or not And includes The area provided for traders to use as a gathering place to sell the said products on a regular basis or from time to time. Or by the specified date

บิง
The place is normally provided to traders to use as a rally to sell goods. Animal type Meat Vegetables, fruits, or foods that are fresh, assembled or cooked, or are easy to sell, whether other items are sold or not, and that includes the area, which is provided for traders to use as a rally to sell such products regularly or occasionally, or on a certain date.

แสดงความคิดเห็น

ฟอร์มข้อความข้อมูล
ตามแบบชื่อ เล่ม
หน้า และบรรทัด
ตามกำหนดวันที่
สำหรับการตรวจแต่ละครั้ง ๆ

ห้าม!นำข้อมูลของบล็อกเกอร์เพจ นี้ ออกไปจากเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ไปเพื่อการยึดถือเป็นวัตถุทางความเชื่อ หรือนำเสนอไปในงานทางธุรกรรมเชิงพาณิชย์ อย่างเด็ดขาด!, แต่อนุญาตให้ใช้ผลงานของบล็อกเพจนี้ ได้ หากว่าเป็นไปเพื่อการศึกษา และการวิจัยทางความรู้ ที่มีสาระประโยชน์ ในอันที่จะไม่เป็นการผิดศีลธรรม และกฎหมาย๚.
Sim Plate Key Card Data Blog ID Siam Building


Post Code

โปรดพิจารณาให้เห็นประโยชน์ ว่าน้อย หรือมาก ด้วยตัวของท่านเอง

Phasa Thai, Phasa Siam