วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2562

คำศัพท์และความหมาย คำว่า “เรือ”

(Ruea)

“เรือ”



“เรือ” หมายถึง
เรือตามพระราชบัญญัติการเดินเรือในน่านน้ำไทย พระพุทธศักราช ๒๔๕๖ และให้หมายรวมถึง เรือใดก็ตามที่ปฏิบัติงานอยู่ในทะเล และรวมถึงเรือไฮโดรฟอยล์ ยานเบาะอากาศ ยานใต้น้ำ ยานลอยน้ำ อู่ลอย และแท่นขุดเจาะชนิดประจำที่หรือชนิดลอยได้ด้วย

1 ความคิดเห็น:

You have been logged out automatically กล่าวว่า...

แปลเป็นอังกฤษ โดย

กูเกิล
Boats under the Navigation Act in Thai waters B.E. 2456 B.E., and shall include Any boat that operates at sea And includes hydrofoil boats, air craft, underwater craft, floating craft, floating dock and fixed or floating rig types.

บิง
Ships according to the Maritime Act in ......... The Buddhist 2456 and the meaning of any vessel that is operating in the sea and including the hydrofoil vessel. Vehicle Air Cushion Underwater vehicles, floating fleets, and a regular or float type rig.

แสดงความคิดเห็น

ฟอร์มข้อความข้อมูล
ตามแบบชื่อ เล่ม
หน้า และบรรทัด
ตามกำหนดวันที่
สำหรับการตรวจแต่ละครั้ง ๆ

ห้าม!นำข้อมูลของบล็อกเกอร์เพจ นี้ ออกไปจากเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ไปเพื่อการยึดถือเป็นวัตถุทางความเชื่อ หรือนำเสนอไปในงานทางธุรกรรมเชิงพาณิชย์ อย่างเด็ดขาด!, แต่อนุญาตให้ใช้ผลงานของบล็อกเพจนี้ ได้ หากว่าเป็นไปเพื่อการศึกษา และการวิจัยทางความรู้ ที่มีสาระประโยชน์ ในอันที่จะไม่เป็นการผิดศีลธรรม และกฎหมาย๚.
Sim Plate Key Card Data Blog ID Siam Building


Post Code

โปรดพิจารณาให้เห็นประโยชน์ ว่าน้อย หรือมาก ด้วยตัวของท่านเอง

Phasa Thai, Phasa Siam