วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

คำศัพท์และความหมาย คำว่า “ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.)”

(Chut Raksa Khwam Plot Phai Mu Ban (Cho Ro Bo))

“ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.)”



“ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.)” หมายความว่า
ราษฎรที่ผ่านการฝึกอบรมและนายอําเภอได้มีคําสั่งใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการช่วยเหลือเจ้าพนักงานของหน่วยกําลังคุ้มครองและรักษาความสงบเรียบร้อยภายในหมู่บ้าน พ.ศ. ๒๕๕๑ และที่แก้ไขเพิ่มเติม

1 ความคิดเห็น:

You have been logged out automatically กล่าวว่า...

แปลเป็นอังกฤษ โดย

กูเกิล
Trained citizens and district officials have issued orders for the performance of their duties. According to the regulations of the Ministry of Interior on assisting the officers of the units being protected and maintaining order within the village 2008 and amended

บิง
Trained and Sheriff workers have been used to perform duties according to the regulations of the Ministry of Interior to help the employees of the unit are protected and kept calm within the village, 2551 and at further amendment.

แสดงความคิดเห็น

ฟอร์มข้อความข้อมูล
ตามแบบชื่อ เล่ม
หน้า และบรรทัด
ตามกำหนดวันที่
สำหรับการตรวจแต่ละครั้ง ๆ

ห้าม!นำข้อมูลของบล็อกเกอร์เพจ นี้ ออกไปจากเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ไปเพื่อการยึดถือเป็นวัตถุทางความเชื่อ หรือนำเสนอไปในงานทางธุรกรรมเชิงพาณิชย์ อย่างเด็ดขาด!, แต่อนุญาตให้ใช้ผลงานของบล็อกเพจนี้ ได้ หากว่าเป็นไปเพื่อการศึกษา และการวิจัยทางความรู้ ที่มีสาระประโยชน์ ในอันที่จะไม่เป็นการผิดศีลธรรม และกฎหมาย๚.
Sim Plate Key Card Data Blog ID Siam Building


Post Code

โปรดพิจารณาให้เห็นประโยชน์ ว่าน้อย หรือมาก ด้วยตัวของท่านเอง

Phasa Thai, Phasa Siam